3 Cách nhanh chóng và dễ dàng để sở hữu làn da trắng mịn

NHỮNG MẸO LÀM ĐẸP DA TỪ THIÊN NHIÊN LÀ NHỮNG CÁCH LÀM ĐẸP SỬ DỤNG NGUYÊN LIỆU TỪ THIÊN NHIÊN, CHỊ EM CÓ THỂ TỰ THỰC HIỆN TẠI NHÀ HOẶC ĐẾN SPA. NHÌN CHUNG THÌ GIẢI PHÁP CHĂM SÓC SẮC ĐẸP NÀY KHÔNG TỐN KÉM LÀ BAO MÀ LẠI RẤT AN TOÀN. TÂM SỰ PHỤ NỮ SẼ SHARE CHI TIẾT CÔNG THỨC CHO NÀNG ÁP DỤNG NGAY.

Mẹo làm đẹp da từ thiên nhiên vừa không tốn kém lại rất an toàn và hiệu quả cho người dùng. Vì vậy mà phương pháp làm đẹp da này được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng để chăm sóc cho làn da của mình.

NHỮNG MẸO LÀM ĐẸP DA TỪ THIÊN NHIÊN NGUYÊN LIỆU DỄ KIẾM, DỄ THỰC HIỆN

Các mẹo làm đẹp tự nhiên tuy có nhiều ưu điểm và rẻ tiền nhưng chỉ phù hợp cho những trường hợp da chưa bị tổn thương hoặc không có quá nhiều khuyết điểm. Khi da đã bị mụn lâu năm để lại sẹo, những vết thâm nám ăn sâu vào sắc tố da, da đã xuất hiện vết nhăn nheo, chân chim….thì những mẹo làm đẹp da từ thiên nhiên này dường như không “xi nhê” gì nữa. Bạn cần những dịch vụ làm đẹp kỹ thuật cao như ở Viện thẩm mỹ Diva mới có thể cải thiện được.

Cách làm đẹp da mặt với chanh tươi
Chanh là một loại quả chứa rất nhiều vitamin C – một chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang, làm mờ vết thâm. Ngoài ra, chanh còn chứa các axit tự nhiên có tác dụng làm trắng da.
Bạn chỉ cần vắt nước chanh vào một chiếc ly nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng các ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Để nước chanh trên mặt khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Để hiệu quả hơn bạn có thể thoa nước chanh qua một đêm và rửa sạch vào buổi sáng thức dậy. Cách này rất đơn giản vì chỉ một bước và không phải kết hợp quá nhiều thứ.
Dùng khổ qua làm đẹp và làm sạch cho da
Mướp đắng là loại quả khá giàu chất dinh dưỡng, là loại thực phẩm quen thuộc đối mỗi gia đình trong từng bữa ăn hàng ngày. Mướp đắng là loại quả tốt và lành tính nhất giúp làm trắng da an toàn, hiệu quả mà không gây kích ứng. Dân gian vẫn thường dùng mướp đắng nấu nước để tắm cho trẻ bị rôm, sẩy vào mùa hè oi bức. Tính kháng khuẩn kháng viêm ở loại quả này rất cao.
Thực hiện bạn chỉ cần để mướp đắng cho vào tủ lạnh khoảng 15 phút lấy ra, thái thành các lát mỏng rồi đắp lên mặt, sau 15 phút thì rửa sạch lại với nước. Mỗi ngày có thể thực hiện mẹo làm đẹp da từ thiên nhiên một lần để có làn da luôn tươi mát.
Xem nhiều tin hơn tại: https://congdonglamdep.net

Nhận xét