Phun mày đep - Đến ngay Thẩm mỹ Diva

Mong muốn sở hữu một hàng lông mày đẹp, phù hợp với khuôn mặt luôn là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, lông mày thường có thời hạn rất lâu, nên chị em cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện các dịch vụ phun mày. Cùng bỏ túi những bí quyết phun mày đẹp, để tránh cảm giác hối hận sau khi làm chân mày nhé.

Tìm hiểu trước về công nghệ phun mày

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều công nghệ phun mày khác nhau. Sẽ dễ dàng hơn nếu bạn xác định được nhu cầu của bản thân. Bạn có thể tham khảo một số công nghệ phun mày đẹp trước, xem liệu công nghệ nào phù hợp với mình.
Ngoài ra, bạn nên hướng đến những công nghệ mới, hiện đại được nhiều người biết đến. Vì những công nghệ này đã được cải tiến và khắc phục được những khuyết điểm của công nghệ cũ.
3 công nghệ phun mày mà bạn có thể tham khảo qua đó là: Phun mày tán bột, phun mày tạo hạt và phun mày ombre. Đây là 3 công nghệ HOT nhất và đang đứng đầu trong ngành làm đẹp chân mày hiện nay.
Xem thêm tin: https://diachivang.org/tham-my-diva-dia-chi-vang-trong-lang-lam-dep/

Lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín

Dịch vụ làm đẹp đang phát triển tại Việt Nam trong những năm gần đây. Không khó để tìm được một spa, viện thẩm mỹ ở gần bạn. Tuy nhiên, để có cặp chân mày hoàn hảo, lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín là rất quan trọng.
Bạn có thể tìm kiếm thông tin của một vài trung tâm làm đẹp trên mạng internet. Lưu ý nhỏ cho bạn, nên lựa chọn những trung tâm đã có tên tuổi và được nhiều khách hàng biết tới. Tránh những trung tâm nhỏ, lẻ hoặc thông tin dịch vụ không rõ ràng.
Đặc biệt, bạn nên tìm hiểu kỹ về những hoạt động và dịch vụ của trung tâm trong thời gian gần đây. Đó sẽ là căn cứ để bạn xác định liệu trung tâm này có đáng tin tưởng hay không. Trước khi đến nơi, bạn nên liên hệ trước cho trung tâm để tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ tại đó, cũng như bảng giá để có nhiều thông tin hơn nhé.

Chăm sóc chân mày sau khi phun

Với những lưu ý trên, chắc chắn bạn đã có một trải nghiệm dịch vụ phun mày đẹp và hoàn hảo. Bước quan trọng không kém, đó chính là chăm sóc chân mày sau khi phun. Sau khi kết thúc quá trình phun mày, kỹ thuật viên sẽ cung cấp những hướng dẫn màu chân mày lên đẹp và chuẩn nhất.
✓  Cần tránh tiếp xúc trực tiếp với nước trong 4 tiếng đầu tiên.
✓  Không tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.
✓  Không tự ý lấy tay cạo lớp vảy trên chân mày. Nên để lớp vảy này được bong ra tự nhiên.
✓  Sử dụng những sản phẩm dưỡng ẩm theo chỉ định. Không trang điểm lên vị trí mày mới làm.
✓  Kết hợp chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung vitamin, uống nhiều nước,… để màu được lên đẹp và chuẩn nhất.
✓  Tránh các đồ uống có cồn và chất kích thích.

Phun mày đẹp – Đến ngay Viện thẩm mỹ DIVA

Viện thẩm mỹ DIVA luôn là trung tâm làm đẹp uy tín, chất lượng. Đi đầu trong lĩnh vực phun lông mày đẹp, được hàng triệu phụ nữ Việt Nam lựa chọn. Cam kết mang lại sự hài lòng và một cặp chân mày hoàn hảo, cân đối cho khách hàng.
  • Áp dụng quy trình phun mày cao cấp, an toàn và chất lượng.
  • Đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho mọi khách hàng. Với hệ thống hơn 40 chi nhánh thẩm mỹ, trải dài khắp 25 tỉnh, thành.
  • Trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Hàn Quốc, Mỹ,…
  • Đội ngũ hơn 200 bác sĩ, kỹ thuật viên tay nghề cao, có chứng chỉ hành nghề rõ ràng.
  • Chi phí hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Thường xuyên có nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Không gian đẳng cấp, sang trọng, đạt chuẩn 5 sao.

Nhận xét