Bí quyết trị nám hiệu quả từ mặt nạ thiên nhiêu

Cách làm mặt nạ trị tàn nhang

Mặt nạ trị tàn nhang nha đam

Không phải ngẫu nhiên mà nha đam trở thành sự lựa chọn được rất nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn. Bên cạnh việc cung cấp các vitamin có lợi, nha đam còn trị mụn, làm trắng da và loại bỏ tàn nhang hiệu quả.
mat-na-tri-tan-nhang
Gel nha đam có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả
Người ta thường sử dụng chất nhầy có trong nha đam để làm nguyên liệu trong các sản phẩm dành cho da. Đối với những chị em muốn tận dụng tối đa tác dụng của nha đam thì có thể lấy phần thịt trắng của nha đam làm mặt nạ trị tàn nhang và đắp chúng vào các vùng da cần thiết.
Khi sử dụng nha đam, bạn cần nhớ bảo vệ làn da trước ánh nắng, áp dụng mặt nạ trị tàn nhang nha đam 2 lần một tuần.

Mặt nạ trị tàn nhang dầu dừa

Dầu dừa có nhiều công dụng, không chỉ tốt cho sức khỏe, mái tóc mà còn có giúp trị tàn nhang vì chứa nhiều axit béo và vitamin E. Nếu thường xuyên sử dụng mặt nạ trị tàn nhang dầu dừa sẽ thấy làn da bớt các vết thâm và tàn nhang.


Đây cũng là nguyên liệu dễ tìm mua và áp dụng tại nhà, chỉ cần bôi dầu dừa lên các vùng có tàn nhang, massage trong 20 phút và rửa sạch mặt để tránh da bị nhờn bóng.

Mặt nạ trị tàn nhang bột nghệ

Bột nghệ nổi danh là nguyên liệu được nhiều phái đẹp tin dùng trong việc chống lại cơn đau dạ dày và loại bỏ tàn nhang. Đồng thời cách sử dụng bột nghệ làm mặt nạ trị tàn nhang cũng rất đơn giản.
mat-na-tri-tan-nhang-2
Bột nghệ là nguyện liệu dễ kiếm và sử dụng cho việc cải thiện làn da
Trộn bột nghệ cùng mật ong theo tỉ lệ 2:4 tạo thành một hỗn hợp, bôi chúng lên da và massage nhẹ nhàng. Rửa mặt sạch với nước và có thể kết hợp thêm sữa rửa mạch để làm sạch da.

Nhận xét