Tổng hợp các loại phun mày bạn nên biết

Phun mày là gì?

Phun mày là kỹ thuật sử dụng dụng cụ có đầu kim loại chuyên dụng siêu nhỏ để đưa mực phun xuống lớp thượng bì của da.
So với hình thức xăm mày truyền thống thì phun lông mày nhẹ nhàng hơn, nó chỉ tác động với độ sâu khoảng 0,2mm, không gây đau sưng cho bạn.
Phun lông mày sẽ giúp cho bạn khắc phục được các nhược điểm như chân mày thưa, nhượt, đứt quãng và đem lại cặp chân mày sắc nét và tự nhiên.

Các phương pháp phun mày hiện đại tại DIVA

Hiện nay, Diva spa áp dụng 3 kỹ thuật làm mày hot nhất hiện nay là:

Phun mày tán bột

Phun mày tán bột là phương pháp mới sử dụng kỹ thuật phun vi phạm (micro touch) là hình thức ít xâm lấn, kết hợp với kỹ thuật tán bột tự nhiên sẽ tạo nên độ bắt màu lên làn da của bạn và mịn màng như kẻ chì trang điểm. Khi thực hiện, viền khung mày không quá sắc nét sẽ tạo nên cặp lông mày tự nhiên.
Ưu điểm của kỹ thuật này là giảm tối thiểu sự xâm lấn lên bề mặt da, dùng kim siêu vi phạm phun trực tiếp với màu bột nên màu làm mày tán bột rất nhẹ nhàng, viền mày không quá nét tạo nên cặp chân mày tự nhiên và mềm mày hơn với phun xăm truyền thống.

Phun mày tạo hạt

Công nghệ tạo hạt cho chân mày được hiểu là kỹ thuật tạo ra những hạt nhỏ ngẫu nhiên trên mày xen kẽ với lỗ chân lông để tạo cảm giác tự nhiên như thật.
Kỹ thuật này được DIVA Luxury áp dụng trong công nghệ phun lụa và phun tán bột siêu mịn, mang đến cho bạn đôi chân mày chuẩn đẹp.
Phun lụa chạm tạo hạt
Đây là phương pháp sử dụng đầu kim siêu nhỏ, đưa mực xuống phía dưới da theo dạng sợi xuôi về phía đuôi mày. Màu mực sẽ hòa vào cùng màu lông mày, với sự hòa màu như thế sẽ trông rất thật và khó để nhận ra đây là phun  lông mày.

Không những vậy, khi phun máy phun chỉ chạm nhẹ nhàng vào lớp thượng bì nên hoàn toàn không gây đau đớn và không bị tổn thương bề mặt da.
Ngoài ra, phun mày lụa tại DIVA còn được áp dụng công nghệ chạm hạt tinh vi sẽ mang đến một đôi mày mềm mại, tinh tế và tự nhiên cho khách hàng.
Phun tán bột tạo hạt
Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa kỹ thuật phun thêu chân mày kết hợp với bột để có được cặp lông mày theo đúng đường nét của khách hàng nhưng vẫn giữ được tính mềm mại và tự nhiên nhất. Viện thẩm mỹ DIVA sử dụng nhiều cách làm mày tán bột khác nhau đem đến cho khách hàng sự ưng ý nhất.

Nhận xét