Top địa chỉ phun thuê chân mày đẹp nhất 2020

TOP ĐỊA CHỈ CÓ DỊCH VỤ PHUN THÊU CHÂN MÀY CHẤT LƯỢNG, ĐẠT CHUẨN CHUYÊN MÔN, KỸ THUẬT

Hiện nay, có khá nhiều các địa chỉ spa, thẩm mỹ viện thực hiện dịch vụ phun thêu chân mày. Nhưng không phải tất cả các cơ sở đều đáp ứng đầy đủ những điều kiện về chuyên môn, kỹ thuật, công nghệ để cam kết mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Kỹ thuật phun thêu chân mày khá đơn giản, nhưng phương pháp này đòi hỏi bác sĩ, kỹ thuật viên phải có trình độ, tay nghề vững vàng, cùng sự tỉ mỉ, khéo léo cũng như đôi mắt thẩm mỹ cao để thực hiện các bước vẽ, thêu từng sợi lông mày đạt độ hài hòa, cân xứng với đường nét trên khuôn mặt bạn.

Để làm chân mày đẹp bạn cần lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín
Nếu bạn đang có ý định làm đẹp chân mày có thể tham khảo ngay top 3 địa chỉ được khách hàng trên khắp cả nước đánh giá cao về dịch vụ phun thêu chân mày:

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Khi nhắc đến địa chỉ có dịch vụ phun thêu chân mày chất lượng thì chắc chắn không thể bỏ qua Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc. Đến đây bạn sẽ được làm chân mày bằng kỹ thuật điêu khắc chân mày đỉnh cao, mực sử dụng là mực được nhập khẩu từ Hàn Quốc, chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, lên màu đẹp, bền lâu và an toàn cho làn da của bạn với bảng màu rất phong phú. Bạn sẽ tự tin với đôi lông mày sắc nét, thời thượng và phù hợp với xu hướng thẩm mỹ khi sử dụng dịch vụ này tại đây.
Dịch vụ phun thêu chân mày ở đâu chất lượng nhất tpHCM 2
Phun thêu chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc là lựa chọn lý tưởng

Viện thẩm mỹ DIVA spa

Được thành lập từ năm 2014, đến nay Viện thẩm mỹ DIVA đã dần trở thành một điểm đến chăm sóc sắc đẹp của hàng ngàn chị em trên khắp cả nước. Hội tụ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị được đầu tư hiện đại, DIVA spa có đủ điều kiện để thực hiện đa dạng các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, trong đó phun mày là dịch vụ nổi bật thu hút nhiều phái đẹp.

Nhận xét